JUPITER

JUPITER

JUPITER, TINH HOA CỦA HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH GHÉP.

Được thành lập năm 1981 với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, JUPITER luôn tự hào cung cấp những sản phẩm tân tiến nhất về hệ thống công nghệ màn hình ghép tới với công chúng. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều được trải qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất trước khi tới tay khách hàng và tự hào khẳng định rằng những cải tiến vượt bậc của JUPITER về hệ thống màn hình ghép luôn luôn dẫn đầu trên thị trường.

CÁC SẢN PHẨM VÀ GIẢI PHÁP TỚI TỪ JUPITER.

JUPITER cung cấp tới khách hàng giải pháp Video Wall với đủ mọi loại tính năng. Với việc bổ sung màn hình LCD Pana và màn hình LED Zavus, giờ đây chúng tôi hoàn toàn có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với tỉ lệ khung hình 21:9 và kích thước lên tới 105’’ cho Pana và công nghệ Matrix Mini-LED dành cho Zavus, giải pháp Video Wall của chúng tôi sẽ không bị giới hạn ở bất cứ thử thách nào và có thể được sử dụng theo hàng trăm cách khác nhau.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm hai giải pháp là Canvas và SimpleShare về lĩnh vực phần mềm.

JUPITER cũng cho ra mắt các dòng sản phẩm tốt nhất về VIDEO WALL PROCESSORS

Bao gồm PixelNET, Catalyst, StreamPoint, J-Series, J4 và TAA Bundles

Các sản phẩm về màn hình LCD như

- Pana 105 - 21:9

- Pana 81 - 21:9

- Pana 34 – 21:9

- Pana X Pro Series

- TAA Bundles

Màn hình LED Zavus XP

 

NHỮNG CHỨNG CHỈ VÀ GIẢI THƯỞNG:

Cho tới nay, chúng tôi đã có hơn 25 chứng nhận về sản phẩm trên toàn cầu.

Dòng Pana của JUPITER là dòng màn hình LCD  21:9 duy nhất có chứng nhận an toàn đầy đủ không chỉ ở Hoa Kỳ và EU mà còn có Chứng nhận quốc gia tại các nước như Vương quốc Anh, Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Ả Rập Saudi, UAE, Brazil, Ý, Na Uy, Ba Lan, Hà Lan, Pháp,…. Chúng tôi cũng rất hân hạnh khi được trao chứng nhận VESA Display HDR.

Việc đạt được các chứng chỉ ngành như UL, IEC, RoHS, IECEE, EMC, RCM và EAC rất quan trọng đối với các đối tác mà chúng tôi cung cấp các sản phẩm được đặt riêng để chế tác theo yêu cầu. Các chứng nhận này đảm bảo rằng sản phẩm của JUPITER sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn cụ thể về chất lượng, an toàn và tác động đến môi trường mà không có bất kỳ vấn đề pháp lý nào.

Bên cạnh đó, Jupiter Systems còn được chứng nhận ISO 9001: 2015 cho việc thiết kế, phát triển, sản xuất, tiếp thị, bán hàng, thực hiện đơn đặt hàng và trung tâm hỗ trợ của các sản phẩm trực quan hóa.

 

NHÀ PHÂN PHỐI CỦA JUPITER TẠI VIỆT NAM.

Starview Asia hân hạnh được làm nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp của JUPITER tại Việt Nam. Chính thức được đăng ký và hoạt động tại Việt Nam vào ngày 11 tháng 11 năm 2011, Starview Asia là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tiên tiến về AV, truyền thông hợp nhất, hạ tầng truyền dẫn mạng, Cloud Meeting, quảng cáo kỹ thuật số, video wall LED/LCD, rạp chiếu phim và bộ xử lý Video. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn tổng thể về năng lượng tái tạo, hệ thống giám sát đa phương tiện về vấn đề quản lý hình ảnh và bảo mật thông tin…  

Chúng tôi muốn thực hiện sứ mệnh đưa những sản phẩm và giải pháp hàng đầu của JUPITER tới với người tiêu dùng và tin rằng mình có thể làm tốt điều đó. Với phương châm không ngừng đổi mới của JUPITER, mục tiêu của Starview là mang những sản phẩm chất lượng thế giới tới với khách hàng, nhằm mang lại cho mọi người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các giải pháp, mặt hàng và dịch vụ khách hàng từ JUPITER và Starview Asia.