DAKTRONICS

DAKTRONICS

DAKTRONICS, NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN VÀ TỪNG BƯỚC KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

DAKTRONICS được thành lập bởi hai giáo sư kỹ thuật Aelred Kurtenbach và Duane Sander, trong một chiếc garage nhỏ từ những năm 1968, tại Brooking, Nam Dakota, Hoa Kỳ. Với hơn 50 năm kinh nghiệm về việc đem những chiếc màn hình chất lượng cao nhất tới với thế giới, chúng tôi luôn không ngừng phát triển và trở thành công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ màn hình.

CÁC SẢN PHẨM VÀ GIẢI PHÁP TỚI TỪ DAKTRONICS.

Chúng tôi cung cấp tới thế giới các sản phẩm về

Digital Billboards

Digit & Price Displays

+ DataTime® DF-1012        

+ Fuelight™ FL-3000

+ Fuelight™ FL-4500

+ Fuelight™ FLW-3000

Message Displays

+ Galaxy® AF-6700   Outdoor Display

+ Galaxy® AF-6800 - 4 mm Monochrome  

+ Galaxy® GT6x - 8 mm Full-Color 

+ Galaxy® GT6x - 10 mm Full-Color           

Cash/Credit Display

ITS Signs

+ Vanguard® VM-1020

+ Vanguard® VS-5220

+ Vanguard® VX-2428 & VX-2420

Scoreboards

+ AR-2401     

+ AR-2402     

+ AR-2404     

….

Video Displays.

Sound Systems  

+ Sportsound 500HD

+ Sportsound 1500HD         

+ Sportsound 2000HD         

 Space Availability Displays

DF-2052

DF-2053

Ngoài những sản phẩm kể trên, DAKTRONICS còn cung cấp các phần mềm điều khiển (All Sport 1600, All Sport 5000, All Sport 5100, All Sport CG, Battery Pack, Carrying Case, Radio Option, DakStats, DakTennis, Daktronics Data Manager, DM-100, MiLB Interface, MLB Interface, NBA Interface, NFL Interface (GSIS), NHL Interface, OmniSport Control Consoles, Price Control Digit Controller, Pro Diving, Pro Swimming, Pro Synchro, RC-200 Console, SI-32, Show Control System, SportsWire 4000, StatCrew Interfaces, Vanguard® Auxiliary Panel, Vanguard® Equipment Cabinet, Vanguard® v4, Vanguard® VFC, Venus Control Suite, Venus Control Suite for Out of Home) và Video (Freeform Displays, GKD MediaMesh Displays®,  Indoor Ribbon Display, Video Displays, Indoor Permanent, Video Displays, LCD Video Walls, LED Video Walls, Outdoor Ribbon Display và Outdoor Video Displays)

 

NHỮNG CHỨNG CHỈ VÀ GIẢI THƯỞNG

Với hàng chục nghìn hệ thống được lắp đặt trên toàn thế giới, Daktronics được công nhận là nhà thiết kế và sản xuất màn hình thông điệp LED hàng đầu trên phạm vi toàn cầu.

Kể từ năm 2001, iSuppli Corp đã liên tục xếp hạng Daktronics # 1 trong bảng nghiên cứu thị trường , với khoảng 30% toàn bộ thị phần hiển thị video LED trên toàn thế giới.

           

NHÀ PHÂN PHỐI CỦA DAKTRONICS TẠI VIỆT NAM.

 

Graphical user interface, text, application, chat or text message

Description automatically generated

 

Starview Asia hân hạnh được làm nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp về màn hình của DAKTRONICS tại Việt Nam. Chính thức được đăng ký và hoạt động tại Việt Nam vào ngày 11 tháng 11 năm 2011, Starview Asia là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tiên tiến về AV, truyền thông hợp nhất, hạ tầng truyền dẫn mạng, Cloud Meeting, quảng cáo kỹ thuật số, video wall LED/LCD, rạp chiếu phim và bộ xử lý Video. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn tổng thể về năng lượng tái tạo, hệ thống giám sát đa phương tiện về vấn đề quản lý hình ảnh và bảo mật thông tin…  

Chúng tôi muốn thực hiện sứ mệnh đưa những sản phẩm và giải pháp hàng đầu của DAKTRONICS tới với người tiêu dùng và tin rằng mình có thể làm tốt điều đó. Với vị thế hàng đầu trong ngành và nắm giữ công nghệ màn hình đỉnh cao của DAKTRONICS, mục tiêu của Starview là mang những sản phẩm chất lượng thế giới của họ tới với khách hàng, nhằm mang lại cho mọi người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các giải pháp, mặt hàng và dịch vụ khách hàng tới từ DAKTRONICS và Starview Asia.