TELEGRA

TELEGRA

TELEGRA VÀ SỨ MỆNH ĐEM HỆ THỐNG GIAO THÔNG THÔNG MINH TỚI VỚI THẾ GIỚI.
TELEGRA là nhà cung cấp công nghệ Hệ thống giao thông thông minh (ITS) chuyên phát triển và hỗ trợ các giải pháp ITS phần mềm cũng như ITS phần cứng. Công ty chúng tôi có mạng lưới đối tác đông đảo khắp toàn cầu và sở hữu thương hiệu Telegra Inc. tại Hoa Kỳ và Telegra India Pvt. ở Ấn Độ. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, chúng tôi chuyên cung cấp những hệ thống giao thông thông minh tối tân nhất tới tay chủ sở hữu và những người điều hành cơ sở hạ tầng đường bộ.
CÁC SẢN PHẨM VÀ GIẢI PHÁP TỚI TỪ TELEGRA.
TELEGRA hiện diện trên toàn cầu tại hơn 35 quốc gia với hơn 150 dự án ITS hoàn chỉnh, được triển khai với sự hợp tác của các đối tác của chúng tôi.
Chúng tôi hân hạnh được đưa tới những con số ấn tượng mà TELEGRA đã và đang triển khai thành công tới với thế giới:
Chiều dài đường cao tốc: > 5.000 km
Chiều dài đường hầm: > 200 km
Số bảng trung tâm điều khiển giao thông: > 50
Phát tín hiệu tin nhắn động: > 15.000
Vị trí phát hiện sự cố video tự động: > 800
Làn thu phí: > 300
Điện thoại đường bộ khẩn cấp: > 2.600
Bộ phân loại xe tự động: > 250
Bộ điều khiển bên đường: > 2.200
Trạm thời tiết: > 170
Bộ đếm lưu lượng truy cập: > 3.100
*Một số khách hàng sử dụng giải pháp của chúng tôi: Caltrans, WSDOT, Virginia DOT (US); Avtodor, WHSD St Petersburg (Nga); Cơ quan giao thông (Thụy Điển); FINRA (Phần Lan); Bang Vegvesen (Na Uy); Asfinag (Áo); Chính quyền Nhà nước Đức; Asghal (Qatar); RTA Dubai; CNADNR (Rumani); ADM (Ma Rốc); Capufe (Mexico); L&T IDPL, ITNL, Ramky, NHAI (Ấn Độ); HAC, AZM, ARZ (Croatia); DARS (Slovenia); SANRAL (Nam Phi), Strawberry, Egis, v.v.
NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG:
HY LẠP - Nghiên cứu trường hợp tXv IMMS
Hoa Kỳ - ATM đường hầm Caldecott
ISRAEL - Nghiên cứu trường hợp X-AID IL Bus Lane
NA UY - Nghiên cứu trường hợp X-AID Đường hầm Floyfjell
NGA - Nghiên cứu trường hợp X-AID M4
NGA - Dự án hệ thống quản lý giao thông
Mỹ - I80
NA UY - Đường vành đai Tây Bergen
Hoa Kỳ - Quận Harris
CROATIA - ITS quốc gia
ĐAN MẠCH - Dự án Nextgen Signs
NHỮNG CHỨNG CHỈ VÀ GIẢI THƯỞNG
TELEGRA đã hai lần được tuyên bố là doanh nghiệp cỡ vừa số một ở Croatia.
NHÀ PHÂN PHỐI CỦA TELEGRA TẠI VIỆT NAM.
Starview Asia hân hạnh được làm nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp về ITS của TELEGRA tại Việt Nam. Chính thức được đăng ký và hoạt động tại Việt Nam vào ngày 11 tháng 11 năm 2011, Starview Asia là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tiên tiến về AV, truyền thông hợp nhất, hạ tầng truyền dẫn mạng, Cloud Meeting, quảng cáo kỹ thuật số, video wall LED/LCD, rạp chiếu phim và bộ xử lý Video. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn tổng thể về năng lượng tái tạo, hệ thống giám sát đa phương tiện về vấn đề quản lý hình ảnh và bảo mật thông tin…  
Chúng tôi muốn thực hiện sứ mệnh đưa những sản phẩm và giải pháp hàng đầu của TELEGRA tới với người tiêu dùng và tin rằng mình có thể làm tốt điều đó. Với vị thế hàng đầu trong ngành và nắm giữ công nghệ ITS của TELEGRA, mục tiêu của Starview là mang những sản phẩm chất lượng thế giới của họ tới với khách hàng, nhằm mang lại cho mọi người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các giải pháp, mặt hàng và dịch vụ khách hàng tới từ TELEGRA và Starview Asia.